Diễn đàn tin học công nghệ thông tin
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tìm hiểu cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu

Go down

Tìm hiểu cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu Empty Tìm hiểu cách sử dụng SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu

Bài gửi by Admin Wed Jul 22, 2020 3:59 am

SEO để xây dựng nhận thức về thương hiệu

Thương hiệu của công ty bạn là một tài sản quý giá, đặc biệt nếu bạn đã đầu tư một lượng tài nguyên đáng kể vào việc phát triển nó. Trên thực tế, tăng cường và nâng cao nhận thức về thương hiệu là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà tiếp thị trong năm nay theo Trạng thái Tiếp thị 2014 của Exact Target . Trong thời đại kỹ thuật số, trang web của bạn là một trong những nơi hiệu quả nhất để truyền bá nhận thức về thương hiệu. Tuy nhiên, khi các công cụ tìm kiếm đang phá vỡ các thuật toán của họ , công ty của bạn cần tiến hành cẩn thận khi triển khai thương hiệu trên trang web của bạn. https://suanhanhanh.info/?p=152

Thương hiệu phổ biến

Trừ khi bạn là Nike ® trong ngành của bạn, rất có thể các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo từ khóa thương hiệu, nhưng tại sao điều đó lại quan trọng? Công cụ tìm kiếm được thiết kế phù hợp với người dùng, không phải thương hiệu của bạn. Nếu bạn tô điểm trang web của bạn bằng các từ khóa thương hiệu, hiệu suất tìm kiếm sẽ bị ảnh hưởng vì không ai tìm kiếm các từ khóa đó. Để tìm thấy trang web của bạn khi bạn không có một thương hiệu phổ biến, bạn sẽ phải sử dụng các từ khóa mà khách hàng hoặc khách hàng tương lai của bạn đang sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống đơn giản để chẩn đoán và khắc phục các sự cố SEO của mình, hội thảo trên web này là dành cho bạn.

Phân tích dữ liệu của bạn

Nếu không phân tích dữ liệu SEO trước, mọi thay đổi bạn thực hiện sẽ hoàn toàn chủ quan. Nếu bạn muốn đưa ra quyết định sáng suốt trong việc triển khai thương hiệu của mình, trước tiên bạn sẽ phân tích dữ liệu của mình bằng phần mềm tiếp thị để xác định hiệu suất trên những thứ cụ thể như từ khóa, nội dung blog, trang đích và hơn thế nữa . Phân tích trên tất cả các thông tin này sẽ giúp bạn biết những trang và từ khóa nào có thể phù hợp hơn với khán giả của bạn.

Nhận thức về thương hiệu & SEO tại chỗ

Một trong những thách thức khi triển khai SEO , đặc biệt đối với những người mới nhảy vào trò chơi, là phải biết nên nhắm mục tiêu từ khóa nào. Ví dụ: thương hiệu của công ty chúng tôi đã luôn sử dụng từ khóa CẠNG XYZ nhưng phân tích cho thấy khách hàng đang gọi tới ABC ABC. Tin vui là bạn không phải thay đổi hoàn toàn từ khóa thương hiệu của mình và vẫn có thể cải thiện hiệu suất tìm kiếm.  

Tiêu đề trang

Vì các công cụ tìm kiếm sử dụng tiêu đề trang để nhanh chóng lấy thông tin trang, đây là một nơi rất quan trọng để đặt ưu tiên cho từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm.   Nếu bạn muốn triển khai từ khóa b rand vào tiêu đề trang, chúng nên xuất hiện sau một từ khóa chính .

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 358
Join date : 22/10/2019

https://diendantinhoccntt.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết