Diễn đàn tin học công nghệ thông tin
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu những mẹo SEO để điều khiển lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hữu cơ

Go down

Giới thiệu những mẹo SEO để điều khiển lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hữu cơ Empty Giới thiệu những mẹo SEO để điều khiển lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hữu cơ

Bài gửi by Admin Mon Aug 03, 2020 11:38 am

Các mẹo SEO bạn cần biết

Có nhiều quan niệm sai lầm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) khiến bạn khó biết chính xác làm thế nào để tối ưu hóa trang web của bạn một cách chính xác. https://vemaybay24.info/cac-meo-seo-de-dieu-khien-luu-luong-truy-cap-cong-cu-tim-kiem-huu-co/

Viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , SEO là quá trình tăng lượng khách truy cập vào một trang web bằng cách xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm. Trang web càng xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm thì khả năng trang web đó sẽ được truy cập bởi người dùng càng cao.

Thông thường người dùng Internet không nhấp qua các trang và trang kết quả tìm kiếm, do đó, một trang web được xếp hạng trong tìm kiếm là điều cần thiết để hướng lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang web. SEO giúp đảm bảo rằng một trang web có thể truy cập được vào công cụ tìm kiếm và cải thiện cơ hội mà công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy.

5 mẹo SEO
Có nhiều quan niệm sai lầm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO ) đã xuất hiện trong nhiều năm qua, Jill Whalen, CEO và người sáng lập của Xếp hạng cao, khiến những người chịu trách nhiệm về lưu lượng truy cập trực tuyến khó biết chính xác cách tối ưu hóa trang web của họ chính xác Tại đây Whalen chia sẻ năm chiến thuật trên trang mà các công ty SEO chuyên nghiệp sử dụng để hướng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm được nhắm mục tiêu nhất có thể đến các trang web của khách hàng của họ.

1. Làm nghiên cứu từ khóa của bạn
Nghiên cứu từ khóa là nền tảng của mọi thứ bạn làm trong tiếp thị tìm kiếm. Tối ưu hóa cho các cụm từ khóa mà không ai đang tìm kiếm thực sự là một sự lãng phí thời gian. Với nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa ngày nay theo ý của chúng tôi, không có lý do gì để tối ưu hóa cho các từ khóa sai. Hãy dùng thử Công cụ từ khóa miễn phí của Google để bắt đầu; nếu bạn có nhiều trang web hoặc loại sản phẩm, các công cụ đăng ký trả phí như KeywordDiscovery và / hoặc Wordtracker rất đáng giá.

2. Làm lại kiến ​​trúc trang web của bạn
Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các khu vực phổ biến nhất trên trang web của bạn (lý tưởng nhất là các trang bạn tối ưu hóa) được hiển thị trong điều hướng chính trên mỗi trang của trang web. Các công cụ tìm kiếm cho rằng các nội dung quan trọng nhất trên trang web của bạn nằm trong điều hướng chính của bạn và do đó sẽ tăng thêm trọng lượng cho các trang đó trong công thức xếp hạng của chúng.

Hãy nghĩ về nó theo cách này – các trang có trong điều hướng chính của bạn được liên kết đến từ mỗi trang duy nhất trên trang web của bạn. Đó là một cách mạnh mẽ để xây dựng mức độ phổ biến liên kết nội bộ của các trang đó, là thành phần chính để thành công SEO . Sử dụng điều này cho lợi thế của bạn bằng cách tối ưu hóa chúng cho các cụm từ cạnh tranh được tìm kiếm nhiều nhất và lưu các trang sâu hơn của bạn để có thêm ” đuôi dài””Kiểu cụm từ.

3. Chọn cụm từ khóa thuộc về trang nào
Được trang bị danh sách cụm từ khóa được nghiên cứu của bạn, đi qua các trang chính của trang web của bạn và chọn ba đến sáu cụm từ áp dụng cho mỗi trang. Nhiều người tin rằng họ nên tối ưu hóa mỗi trang chỉ cho một cụm từ khóa, nhưng không có gì đọc kém như một trang chỉ có một cụm từ khóa làm trọng tâm của nó.

Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn sử dụng các bộ từ khóa khác nhau cho mỗi trang, nhưng một số trùng lặp là tốt. Tránh nhắm mục tiêu bất kỳ một cụm từ khóa trên mỗi trang của trang web của bạn – bạn không có lợi thế trong việc này. Rốt cuộc, các công cụ tìm kiếm sẽ chỉ hiển thị tối đa hai trang từ trang web của bạn cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm nào, vì vậy ý ​​tưởng là hiển thị càng nhiều cụm từ khác nhau càng tốt. Điều này hoạt động độc đáo vì không có hai người tìm kiếm theo cùng một cách. Bạn có thể sử dụng một số từ nhất định để mô tả sản phẩm của bạn, nhưng khách hàng tiềm năng của bạn có thể sử dụng những từ rất khác nhau.

4. Sử dụng thẻ tiêu đề giàu từ khóa, mô tả meta, bản sao tiếp thị
Sử dụng các cụm từ khóa bạn đã chọn cho mỗi trang, viết hoặc viết lại bản sao tiếp thị có thể nhìn thấy để nó sử dụng các cụm từ đó một cách tự nhiên. Điều này nghe có vẻ dễ hơn nói, nhưng thực ra nó khá đơn giản. Chỉ cần suy nghĩ nhiều hơn khi bạn viết.

Nói cách khác, thay vì sử dụng các cụm từ chung chung như “phần mềm của chúng tôi” hoặc “công ty của chúng tôi”, hãy chỉnh sửa bản sao để bạn đề cập đến loại phần mềm hoặc công ty nào (ví dụ: phần mềm quản lý tiếp thị hoặc công ty phần mềm quản lý dự án). Bạn hầu như luôn có thể làm việc trong các cụm từ khóa một cách tự nhiên khi bạn làm điều này. Trên thực tế, điều này mạnh đến nỗi nếu bạn không làm gì khác sau khi đọc bài viết này nhưng quay lại bản sao trang web hiện tại của bạn và thực hiện những thay đổi đó, bạn có thể bắt đầu đạt được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cho các cụm từ khóa đó trong vòng vài tuần.

5. Đo lường thành công từ lưu lượng truy cập và chuyển đổi được nhắm mục tiêu
SEO có truyền thống đo lường thành công bằng cách theo dõi thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm cho các cụm từ khóa khác nhau. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố như tìm kiếm được cá nhân hóa, tìm kiếm nhắm mục tiêu theo địa lý và nhiều trung tâm dữ liệu của công cụ tìm kiếm, không có hai tìm kiếm nào sẽ hiển thị cùng một kết quả.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 358
Join date : 22/10/2019

https://diendantinhoccntt.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết